Ra mắt Ban chấp hành chi hội dược nhà thuốc TP.Hồ Chí Minh và Báo cáo phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2020-2021

Ngày đăng: 13-12-2019 17:37:40

          HHG - Ngày 11/12/2019. Tại Khoa Dược – Trường Đại Học Y Dược TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ ra mắt Ban chấp hành chi hội dược nhà thuốc TP.Hồ Chí Minh và Báo cáo phương hướng hoạt động nhiệm kỳ  2020-2021.

        Tại buổi lễ có sự hiện diện của ThS.DS Đỗ Văn Dũng- Trưởng phòng Nghiệp vụ dược thuộc Sở Y tế TP.HCM, các công ty dược phẩm và đông đảo các nhà thuốc trên địa bàn thành phố cùng ban chấp hành chi hội nhiệm kỳ mới. Sau phần ra mắt, báo cáo phương hướng hoạt động trong đó có việc xây dựng hệ thống truyền thông và chương trình đào tạo liên tục là sự chia sẻ của ThS.DS Đỗ Văn Dũng. Ông đã đóng góp những ý kiến hết sức chân tình, thiết thực với mong muốn chi hội dược nhà thuốc sẽ ngày một lớn mạnh qua đó góp phần nâng cao kỹ năng tư vấn sức khoẻ cho người dân tại các nhà thuốc. Ban chấp hành cũng ghi nhận những góp ý, nguyện vọng từ các công ty dược phẩm lớn như Sanofie, Servier, Mebiphar…  và từ các nhà thuốc để chi hội có thể phát triển một cách mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

         Buổi lễ kết thúc trong sự hân hoan của ban chấp hành, các vị đại biểu cùng toàn thể các nhà thuốc thành viên chi hội. Qua đây xin kính chúc Ban chấp hành cố gắng thực hiện các mục tiêu đã đề ra một cách xuất sắc.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ

 

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ:


Bài viết liên quan

zalo
0908 856 847