Hội nghị khoa học Dược Nhà Thuốc TP.HCM mở rộng lần II-2024 tháng 10/2024

Ngày đăng: 24-10-2024 10:41:54

Ngày 11/10/2024 vừa qua, Hội dược Dược Nhà Thuốc TP. HCM phối hợp với các công ty dược hàng đầu của Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khoa học dược nhà thuốc mở rộng lần thứ II - 2024 tại Trung tâm Hội Nghị Adora Center với mục tiêu: “Giúp dược sĩ tư tin trở thành chỗ dựa vững chắc cho cộng đồng”.

Chương trình diễn ra với sự quan tâm của lãnh đạo sở y tế TP.HCM và đông đảo đại biểu là các chuyên gia đầu ngành và đặc biệt có sự quan tâm sâu sắc của PGS.TS. DS Phạm Khánh Phong Lan - Đại biểu Quốc hội – Giám đốc Sở An Toàn Thực Phẩm TP.HCM. Hội nghị nhằm cung cấp kiến thức và kỹ năng tư vấn sử dụng thuốc, quản lý nhà thuốc, pháp chế dược cho hơn 600 dược sĩ trực tiếp gần 1.000 dược sĩ tham gia trực truyến trên nền tảng Zoom và Youtube tại TP HCM và các tỉnh phía Nam.

Tại đây, với 26 bài báo cáo chia sẻ đến từ báo cáo viên là các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ giàu kinh nghiệm, các dược sĩ đã cùng lắng nghe và trao đổi chuyên đề về thông tin tư vấn thuốc, tương tác thuốc, đào tạo liên tục về dược trong thời đại 4.0, luật dược hiện hành từ đó nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho cộng đồng dược sĩ.

Kết thúc hội nghị, các dược sĩ tham gia chương trình khảo sát kiến thức của toàn hội nghị thông các câu hỏi đồng thời nhận được các phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức

Sau đây là các hình ảnh tiêu biểu của hội nghị:

 

Chia sẻ:


Bài viết liên quan

zalo
0908 856 847